HFC ร่วมโครงการปันความสุขให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ (Central Vaccination Center COVID-19)

442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HFC ร่วมโครงการปันความสุขให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ (Central Vaccination Center COVID-19)

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ ประธานบริษัท & ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริหารความเสี่ยง บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำอาหารสุขภาพและเครื่องดื่มไปมอบให้เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

โดยมีแพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ (Central Vaccination Center COVID-19) สถานีกลางบางซื่อของการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ที่สามารถรองรับผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนสูงสุด 10,000 คนต่อวัน

พร้อมปันความสุขส่งมอบอาหารสุขภาพและเครื่องดื่มให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน อาทิเช่น ข้าวกล่องครัวฟาร์มสุข 1,500 กล่อง, ไส้กรอกฟาร์มสุข 2,000 แพ็ค, น้ำดื่มตราฟาร์มสุข 600 ขวด, น้ำ TF Energydrink 600 กระป๋อง, ซุปไก่สกัด 100 ขวด และชุดเครื่องเสียงแบบพกพาจำนวน 3 ชุด เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมเคียงข้างคนไทย ก้าวผ่านวิกฤตแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ไปด้วยกัน

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้