HFC x OCM สนับสนุนนักศึกษาโครงการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูง

831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HFC x OCM สนับสนุนนักศึกษาโครงการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูง

คุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานปฏิบัติการบริหารความเสี่ยง บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด แสดงความยินดีกับกลุ่มนักศึกษาที่มีผลงานโดดเด่นในการนำเสนอแผนการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูง

ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่เปิดโอกาสให้เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโครงการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูงในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนการศึกษาพร้อมกับมอบเงินรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักศึกษาที่มีผลงานโดดเด่นในรอบ FINAL PROJECT ทั้งสิ้น 3 รางวัล ได้แก่

รางวัลชนะเลิศ กลุ่ม I BERRY
รางวัลชมเชย  กลุ่ม ซาฟี่ สลิม
รางวัลชมเชย  กลุ่ม ไส้กรอกอีสานบอล

โดยนักศึกษาได้นำผลิตภัณฑ์ภายใต้เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ มาทำการวิเคราะห์และแผนการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล เป็นหนึ่งในรายวิชาคุณภาพจากสาขา OCM มหาวิทยาลัยศรีปทุม ดูแลอย่างใกล้ชิดโดย ผศ.นับทอง ทองใบ หัวหน้าสาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ ที่ได้นำนักศึกษามาร่วมเปิดประสบการณ์จริงรับบรีฟ วางแผน คิดค้นการผลิต และนำเสนอผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มจริง ตามคอนเซ็ปท์ "Learning by Doing" การเรียนรู้ด้วยการกระทำ เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำประสบการณ์ที่ได้ไปใช้ได้จริงในอนาคต

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้