HFC ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ผนึกกำลังพันธมิตร เพื่อศึกษาในโครงการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูง

604 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HFC ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ผนึกกำลังพันธมิตร เพื่อศึกษาในโครงการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูง

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และ ผศ.นับทอง ทองใบ หัวหน้าสาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ ที่มอบโอกาสให้เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ นำผลิตภัณฑ์ไปเป็น CASE FINAL PROJECT ในโครงการประชาสัมพันธ์ดิจิทัลขั้นสูงบริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยนักศึกษาได้นำผลิตภัณฑ์ภายใต้เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ มาทำการวิเคราะห์และแผนการประชาสัมพันธ์ดิจิทัล เป็นหนึ่งในรายวิชาคุณภาพจากสาขา OCM มหาวิทยาลัยศรีปทุม ดูแลอย่างใกล้ชิดโดย ผศ.นับทอง ทองใบ หัวหน้าสาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ ที่ได้นำนักศึกษามาร่วมเปิดประสบการณ์จริงรับบรีฟ วางแผน คิดค้นการผลิต และนำเสนอผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มจริง พร้อมรับชมและรับฟังแนวความคิดของนักศึกษาผู้เข้าร่วมโครงการ และหวังว่าคงเป็นประโยชน์ร่วมกันในอนาคต

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้