เปิดโครงการ “ต่อชีวิต..ด้วยการให้...อะไหล่ชีวิต” สนับสนุนศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย

580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดโครงการ “ต่อชีวิต..ด้วยการให้...อะไหล่ชีวิต” สนับสนุนศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ ประธานบริษัท & ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบริหารความเสี่ยง บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานเปิดโครงการ “ต่อชีวิต..ด้วยการให้...อะไหล่ชีวิต” 

มอบเงินบริจาคจำนวน 10 ล้านบาท จากการรณรงค์และระดมทุนทางไปรษณีย์ เพื่อสนับสนุนศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย โดยมี นพ.วิศิษฎ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องการรับบริจาค และปลูกถ่ายอวัยวะ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ

โดยหม่อมราชวงศ์ปรียางค์ศรี วัฒนคุณ ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย ฝ่ายจัดหารายได้ ปฏิบัติการในตำแหน่งผู้อำนวยกรสำนักงานจัดหารายได้ และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยทีมงานระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้