เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอปอร์เรชั่น กรุ๊ป คว้ารางวัล Corporate Excellence Award จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)

948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอปอร์เรชั่น กรุ๊ป คว้ารางวัล Corporate Excellence Award จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ ประธานบริษัท & ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด รับรางวัล Corporate Excellence Award จากเวทีระดับสากล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) แห่งปี 2022

รางวัลองค์กรยอดเยี่ยม มอบให้กับ บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดขึ้นโดยองค์กร Enterprise Asia องค์กรอิสระที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจในระดับภูมิภาค เพื่อยกย่องบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการแปรรูปอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค สะท้อนวิสัยทัศน์ "มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการผลิตและบริการอาหารเพื่อสุขภาพในภาคพื้นเอเชียและส่งมอบความพึงพอใจ100% ให้กับลูกค้า"

ในโอกาสนี้ทางเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ฯ ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ เราพร้อมมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการให้แก่ลูกค้า 

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้