คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ เข้ารับโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี

572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ เข้ารับโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ ประธานบริษัท & ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้ารับโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2561 โดยสหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย และสมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้บริโภค

ซึ่งได้รับความเมตตาประทานพระลัญจกร ญสส. และประทานโล่รางวัลเกียรติยศ “ตาชั่งทอง” ให้แก่บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี จากสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

สำหรับงานมอบรางวัลในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงศ์ดำรงดิศ ดิศกุล เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุม 1 สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ พุทธวิชชาลัย บางเขน เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารให้มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการผลิตอาหารปลอดภัยมากกว่า 10 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้